Wednesday, June 17, 2009

iPhone Nano สงสัยจะเป็นจริงจากมุมมองของ นิตยสาร T3

นิตยสาร Gadget และเทคโนโลยีชื่อดัง ของ อังกฤษในนาม T3 ได้ออกมาเผยโฉมของ iPhone ตัวใหม่ในชื่อรุ่นว่า iPhone Nano ซึ่งเป็นเครื่องสไตล์ Mock up ซึ่งเครื่องรุ่นใหม่นี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นเค รื่อง iPhone ตัวใหม่ที่หลายๆคนกำลังคิดว่ามันกำลังจะเปิดตัวภายใน อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ใช่หรือไม่ แต่ตามมุมมองของ นิตยสารชื่อดังอย่าง T3 ชื่อดังของอังกฤษเค้าอาจจะมีข่าววงในเกี่ยวกับเครื่อ งรุ่นใหม่นี้ก็ได้ เพียงแต่ไม่สามารถพูดหรือยืนยันออกมาโต้งๆได้
อย่างไรก็ตามในมุมมองของ T3 นั้นเครื่อง iPhone รุ่นใหม่จะมีหุ่นหน้าตาคล้ายๆกับ iPod Nano มาพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องเป็นแบบอลูมิเนียมบรัช การเชื่อมต่อแบบ EDGE และมีหน่วยความจำ 8-16 GB โดยเครื่องรุ่นนี้จะเป็นเครื่องสไตล์ประหยัด ซึ่งอาจจะหมายถึงว่า iPhone ในอนาคตอาจจะมีให้เลือกมากกว่า 1 รุ่น โดย iPhone Nano นี้จะรองรับการใช้งานเฉพาะ EDGE และสามารถยืดพลังงานได้นานถึง 12 ชั่วโมง หน้าจอเป็นแบบ OLED และในส่วน WiFi จะเป็น Wi-Fi N

มาพร้อมกับ iPhone’s OS 3.0 firmware ซึ่งจะรองรับ MMS, A2DP Bluetooth, “shake to shuffle" และ Cut/Paste ซึ่งการมาของ iPhone Nano นั้นยังไม่ระบุว่าจะมาเมื่อไร แต่คาดว่าปีนี้แน่
มันก็เป็นอีกมุมมองของ นิตยสารกูรูทางด้าน Gadget ที่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ iPhone ใหม่นี้ ซึ่งก็เป็นอีกมุมที่ว่า iPhone ในปีนี้อาจจะมีมากกว่า 1 รุ่น โดยแบ่งตลาดค่อนข้างชัดเจน ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะทราบแล้วว่า iPhone ใหม่ที่หลายๆคนมองว่าจะออกในเดือนนี้มันจะเป็นจริงแค ่ไหน แต่สำหรับผมเองผมมองว่า 70% น่าจะเป็นจริงที่เดือนนี้จะออกใหม่ ขอควักเงินออกมาเดิมพันสักหน่อยดีกว่า ( เอามือล้วงกระเป๋า ) ควักออกมา ได้ 5 บาทพอดีเลย :-) พอทุ่มพนันหมดหน้าตัก




http://www.t3.com
credit : mr.palm

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon