Wednesday, June 24, 2009

แปลงหน้าให้เป็นหุ่นTransformer กันเถอะ

transformers-20090616-we-are-autobots
เข้าโรงไปแล้วเมื่อวานกับหนังที่ทั้งโลกรอคอยกับ Transformer 2
เขาบอกว่าเราทุกคนคือ Autobots ล่ะ งงล่ะซี่ หลายคนรอดูหนังเรื่องนี้ภาค2มานานแล้ว
ซีด้วยคนนึงค่ะ วันนี้มีลูกเล่นสุดโดนใจมาฝากทุกคนเกาะกระแสหนังกัน ไปลองเล่นให้ได้นะคะ
เข้าไปที่เวบไซด์ Weareautobots.com แต่พอเข้าไปต้องโหลด Active X มาเพื่อติดตั้งลงBrowser
โดยเมื่อมันจับภาพหน้าเราผ่านเวบแคมก็จะหาตำแหน่งตาสวยๆของเราสองจุดโฟกัส เพื่อใส่หน้ากาก
3D ให้เรากลายเป็นหุ่นยนต์สุดเจ๋งอย่าง optimus Prime ได้เลยแหละซีชอบวิธีโปรโมตหนังเขาจังค่ะ
autobotย้ำว่า 3Dค่ะ ไม่ใช่แค่หน้ากากการ์ตูนเชยๆนะ แถมมันสามารถหันหน้าไปได้หลายองศาเสมือนจริงเลยด้วย
ยังไม่หมดค่ะ แถมฟังก์ชั่นเสียงพูดให้อินบทบาทในหนัง หรืออยากอัดเสียงเราเข้าไปแปลงเสียงได้ด้วย
อะไรจะมันส์ขนาดน้าน ไปลองเล่นกันดูจ้ะ weareautobots.com 

ที่มา:dailygizmo.tv

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon