Monday, July 20, 2009

"อ้อม"ขัดใจ"พ่อเปี๊ยก"ห่วงงานปั๊ม"หลานตา"ทีหลัง

ส่วนที่จะให้แสดง

'พี่อาท' พ่ออ้อมอยากอุ้มหลานน่ะ

อ้อม-พิย ดา เผยยังไม่มีฤกษ์ดีวิวาห์แต่คาดว่าน่าจะเร็วๆนี้ ขัดใจ ป๋าเปี๊ยกแต่งแล้วไม่เร่งปั๊มลูกเพราะมีภาระติดพัน เผยหมั้นแล้วรู้สึกดีมีคนห่วง มั่นใจระดับนึง

กลายเป็นผู้ที่มีเจ้า ของซะแล้ว เพราะ พี่อาท-ศรา จองด้วยแหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างซ้าย ส่วนงานวิวาห์นั้น หลายคนอยากรู้ ความคืบหน้า ก็เลยต้องถามจากปาก อ้อม-พิยดา อัครเศรณี เอง "ยังไม่ได้ฤกษ์เลยค่ะ แต่ก็คาดว่าน่าจะเร็วๆนี้ แต่ยังไม่ได้ มีฤกษ์โปรดเกล้าฯลงมา" ตื่นเต้นมั้ย? "ก็ตื่นเต้นนะ" อยากได้งานแต่งงาน แบบไหน? "ไม่อ่ะ อ้อมกับพี่อาท คิดว่า งานแต่งงานเราทำให้คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่าย และผู้ใหญ่โดยส่วนใหญ่จะเป็นแขกของพ่อแม่ ส่วนงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆนั้นเราก็อาจจะมีทยอยๆไป แต่เรื่องงานพิธีการ เราก็จะให้มันเป็นกิจจะ ลักษณะค่ะ" เห็นว่าไม่ทันไร พ่อเปี๊ยก อยากได้หลานซะแร้ว "ค่ะ ใครดูรายการ 3 หนุ่ม 3 มุม จะเห็นเลย คุณพ่อทำหน้าตกใจ ว่าทำไมอ้อมยังไม่รีบมี ที่จริงเรื่องนี้พ่อบอกอ้อมมา 4-5 ปีแล้วค่ะ" แต่งปุ๊บจะเร่งทำให้ พ่อเลยมั้ย? "ไม่ค่ะ เพราะมีภารกิจติดพันอยู่ แต่เราก็ ทำไปตามขั้นตอน อ้อมยังมีละคร แล้วอีกเรื่องก็ต้นปีหน้าด้วย เราก็ยังมีแพลนอยู่ ก็เลยเป็นไปทีละขั้นตอน" พอเป็นคู่หมั้นแล้ว หวานขึ้นมั้ย? "ก็ดีนะ รู้สึกมีคนเป็นห่วงเรา ก่อนหน้านี้ก็แค่คบกัน ก็มีความมั่นใจในระดับนึง พอเป็นคู่หมั้นแล้วก็ดีเนอะ มีคนห่วงเรา เหมือนแบบ ตอนนี้ทำอะไร ตื่นตอนเช้าไปทำงานถึงรึยัง เป็นห่วงนะ เราก็รู้สึกว่าเราอยากบอก เค้าเองก็อยากบอก" ยังงี้ พอถ่ายฉากสวีต พี่อาท ว่ามั้ย? "ไม่เลย เพราะเค้าทราบว่า มันคืองานของเรา อ้อมก็มีลิมิตเหมือนเดิม เค้าก็ให้เล่นไปเต็มที่" แต่อ้อมรู้สึกเกร็งมั้ย เพราะเรามีคู่หมั้นแล้ว "ไม่ค่ะ งานก็คืองาน พี่อาทเข้าใจมากๆ เขารู้ว่าเราทำงานอะไร ครอบครัวพี่อาทก็ทราบ ทุกคนเข้าใจ".

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์ โดย ทีมข่าวบันเทิง 21 กรกฎาคม 2552, 06:15 น.
http://www.thairath.co.th/content/ent/20890

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon