Sunday, July 19, 2009

หนูชอบช่วยตัวเองวันละ 5 ครั้ง ปกติหรือเปล่าค่ะ

สวัสดีค่ะ น.ส. สยิว หนูอายุ 26 ปี มีแฟนแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งงานกัน หนูรู้สึกว่าชอบช่วยตัวเองอย่างมาก ขอย้ำนะค่ะ อย่างมากและรุนแรง โดยเฉลี่ยหนูจะช่วยตัวเองวันละ 5 ครั้ง คือ ทำจนประจำเหมือนกับว่า ติดมันเข้าไปแล้วค่ะ ที่หนูชอบใช้นิ้วช่วยตัวเองเพราะว่า หนูกับแฟนอยู่ห่างกัน เจอหน้ากันแค่ 1หรือ 2 ครั้งต่ออาทิตย์ เลยทำให้ทุกคืนก่อนนอน หนูต้องช่วยตัวเองตลอด จึงอยากทราบว่า อาการแบบนี้มันปกติ ดีรึเปล่าค่ะ ?


สาวซื่อบื้อ
----------------------------------------------------------------------


การช่วยตัวเองเป็นเรื่องปกติไม่ว่าจะสำหรับผู้หญิงหร ือผู้ชาย จะเป็นผู้ดี ดาราดัง รูปหล่อ สวยงามหรือบุคคลผู้มีการศึกษาเด่นมาจากสถาบันดัง ต่างเคยช่วยตัวเองและชื่นชอบการช่วยตัวเองกันทั้งนั้ น สำหรับหนูแล้ว 5 ครั้งต่อวัน น.ส.สยิว ถือว่าปกตินะค่ะ ไม่ต้องไปคิดมากหรอก ผู้ชายบางคน ยังมีความต้องการที่มากกว่านี้เลยด้วยซ้ำ เพียงแต่หนู เป็นผู้หญิงที่มีพลังขับดันทางเพศที่สูงเทียบเท่ากับ ผู้ชายแค่นั้นเอง

อีกอย่าง หนูไม่ได้ติดหรือบ้าเซ็กซ์ซะขนาดนั้น เพราะตราบใดที่ การสำเร็จความใคร่ของหนูไม่ได้ผจญกับความเสี่ยงติดโร คหรือ สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวของคนอื่น การหาความสุขจากการช่วยตัวเอง ถือว่า เป็นสิ่งที่ไม่ได้มีความร้ายแรงอะไร และปริมาณ 5 ครั้งต่อวัน นั้นบ่งบอกถึงความชอบเป็นพิเศษ ไม่ได้เป็นตัววัดเกณฑ์ว่า ติดเซ็กซ์หรือไม่ติด

ถ้าจะมองในแง่ดีแล้วละก้อ การช่วยตัวเองทุกวันนั้นดีตัวตัวหนู มิใช่น้อย หนึ่งละช่วยสร้างรอยยิ้มบนใบหน้า ลดความเครียด เป็นการฝึกเพื่อช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด หนูไม่ต้องไปกังวลใจว่า จะติดโรคจากใครเขามา ยกเว้น ไปยืมเซ็กซ์ทอยของเพื่อนมา การช่วยตัวเองนับเป็นการหาความสุขที่ปลอดภัยที่สุด ฉะนั้นจงเชื่อมั่นและทำในสิ่งที่ หนู ปฏิบัติ ไม่ต้องไปกังวลหรือหวั่นไหวว่า เราแตกต่าง แปลกแยกจากผู้หญิงคนอื่น

น.ส.สยิว

สำหรับคนที่อยากปรึกษาปัญหาเซ็กซ์ส่ง ความทุกข์ใจของท่านของท่านมาที่ email : sex_sayiw@yahoo.com

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon