Sunday, July 19, 2009

ฉันถูกพาเข้าม่านรูด..โดยไม่รู้ตัว


นี่ คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หน้าที่การงานดีมาก อายุเพิ่งย่างก้าวเข้าวัย 25 ปี และเธอขอเล่าเรื่องนี้ให้ฟังด้วยตัวเธอเอง...

ฉัน รู้จักพี่กอล์ฟได้นานพอสมควรจากการแนะนำโดยรุ่นพี่ที ่ทำงาน พี่กอล์ฟเป็นเพื่อนสนิทของพี่หวาน และนั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฉันมั่นใจและไว้ใจผู้ ชายคนนี้เป็นอย่างดี พี่หวานและพี่กอล์ฟเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันทำให้ฉันเ องมีโอกาสได้เจอพี่ กอล์ฟบ่อยๆ สัมพันธภาพระหว่างเราไม่มีอะไรอื่นอนกจากความเป็นเพื ่อนและเป็นรุ่นพี่ที่ สนิทคนหนึ่ง ความสนิทเกิดขึ้นเพราะเราเป็นเพื่อนสนิทของพี่หวานกั นทั้งคู่ เลยมีโอกาสได้ไปทานข้าว เล่นกีฬาด้วยกันประจำ ที่สำคัญพี่กอล์ฟมีครอบครัวและภรรยากำลังตั้งท้อง ภาพที่พี่กอล์ฟพูดถึงครอบครัวทำให้ฉันเองเชื่อมั่นใน ความเป็นคนรักครอบครัว ของพี่กอล์ฟ และมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองว่าไม่เคยคิดเกินเลยไ ปกว่าคำว่าเพื่อนหรือ พี่เลย

"ด้วยความไว้ใจเต็มร้อย ทำให้เหตุการณ์คืนนั้นเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด"

คืน นั้นแก๊งเดิมของฉันและพี่ๆไปโยนโบวลิ่งกัน เราสนุกกันมากและหลังจากนั้นเพื่อนๆชวนกันไปต่อที่ผั บแห่งหนึ่งเพราะเป็นคืน วันศุกร์ ฉันเองแม้จะไม่ค่อยได้เที่ยวกลางคืนและไม่ค่อยได้ดื่ มเหล้า ก็รู้สึกไม่อยากขัดเพื่อนๆและเห็นว่าพรุ่งนี้เป็นวัน เสาร์ เลยไปต่อกับเพื่อนๆจนตอนที่จะกลับบ้าน พี่กอล์ฟอาสาที่จะไปส่งฉันเพราะผ่านบ้านใกล้กัน ด้วยความที่ไม่ค่อยเคยดื่มเหล้า ทำให้คืนนั้นรู้สึกง่วงมากและเผลอหลับไปบนรถ จำได้ว่าตื่นขึ้นมาอีกทีตอนรถจอดในโรงแรมม่านรูดเรีย บร้อยแล้ว ด้วยอาการที่เหมือนเพิ่งตื่นนอน ทำให้สติตอนนั้นยังเบลอๆอยู่จนกระทั่งพี่กอล์ฟลงมาเป ิดประตูและพาเข้าไปใน ห้อง

แวบแรกเกิดอาการงงและตั้งสติไม่ถูกว่านั่นคือที่ไหน เพราะเกิดมาไม่เคยเข้าโรงแรมม่านรูด จึงนึกไม่ออกว่าม่านรูดเป็นอย่างไร

ใน ห้องนั้นมีกระจกเต็มไปหมดและมีสภาพไม่ต่างอะไรกับในล ะคร พอเริ่มได้สติก็สะดุ้งทันทีกับภาพที่เกิดขึ้นและตื่น เต็มที่ สมองพลับคิดต่อทันทีที่จะหาทางแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ ้นในตอนนั้น พี่กอล์ฟพาฉันไปบนเตียงนอนและจับฉันนอนลง เสียงเครื่องปรับอากาศและน้ำหนักตัวของพี่กอล์ฟทำให้ ฉันใจหายและเกิดอาการ กลัวอย่างมากอยู่ลึกๆ ในวินาทีนั้นฉันตระหนักดีว่าหากฉันร้องหรือดิ้นรน สิ่ง ที่จะเกิดขึ้นคือการพยายามเอาชนะและอาจเกิดการทำร้าย ร่างกายตามมา ฉันจึงเลือกวิธีที่จะใช้จุดอ่อนในเรื่องครอบครัวทำให ้พี่กอล์ฟเปลี่ยนใจ ฉันเข้าไปกอดพี่กอล์ฟไว้แน่น ในขณะที่พี่กอล์ฟพร่ำบ่น "ให้ฉันยอมเป็นของเขาในคืนนั้น"

ฉันไม่อาจทานน้ำหนักตัวพี่กอล์ฟได้แน่นอน ฉันจึงพยายามที่จะกอดเค้าให้แน่นมากๆและลูบหลังเค้าเ บาๆเพื่อไม่ให้เค้าทำอะไรได้

พราง ขอร้องให้เค้านึกถึงภรรยาและลูกที่กำลังจะเกิด แต่พี่กอล์ฟไม่ฟังคำขอร้อง ใดๆและพยายามที่จะจับตัวฉันลงนอนได้ ฉันลูบตัวเค้าไปพร้อมกับพร่ำพูดถึงภรรยาและลูกตลอดเว ลา น้ำเสียงที่อ่อนโยนขอหวังเพียงให้ภาพของลูกและภรรยาฉ ายขึ้นมาในความรู้สึก เค้าบ้าง จนเมื่อพอได้โอกาสฉันรีบดีดตัวออกและเดินออกไปยืนรอท ี่รถ ฉันยืนนิ่งอยู่นานรอเขาอยู่ตรงประตูรถ ไม่มีคำพูดใดๆจากฉันอีกเลย หลังจากนั้นพี่กอล์ฟเดินออกมาและพาฉันไปส่งบ้าน ตลอดการเดินทางเราต่างไม่มองหน้ากัน และนับแต่วินาทีนั้นฉันไม่ได้พูดอะไรกับเค้าอีกเลย ความรู้สึกในตอนนั้นมันบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเป็นความเสียใจหรือความรู้สึกผิดหวังกับควา มไว้ใจกันแน่ ฉันนอนไม่หลับทั้งคืนและยอมรับว่ารู้สึกแย่มากกับผู้ ชายไปพักใหญ่ๆ

นับจากวันนั้นฉันหลีกเลี่ยงที่จะเจอพี่กอล์ฟและไม่ได ้เล่าให้พี่หวานฟัง แต่คำถามที่ติดค้างในใจ

คือ อยากรู้ว่าสิ่งที่พี่กอล์ฟทำไปในคืนนั้นมันเป็นเพราะ อารมณ์ชั่ววูบที่เกิด จากการดื่มแอลกอฮอล์หรือเป็นเพียงความต้องการของผู้ช าย จากวันนั้นที่เหตุการณ์ผ่านไปหลายปีและฉันได้เจอพี่ก อล์ฟอีกครั้ง การเผชิญหน้ากันไม่ได้ทำให้พี่กอล์ฟรู้สึกอะไรเลย ไม่มีแม้คำขอโทษใดๆ ซ้ำร้ายเขากลับทำตัวเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น ทำให้ฉันมั่นใจว่านั่นไม่ใช่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่เป็นนิสัยส่วนลึกของเขาเอง ภาพผู้ชายที่ดูดี รักเพื่อน รักครอบครัว ไม่ได้พิสูจน์ว่านิสัยตัวตนจริงๆของเขาจะเป็นเช่นนั้ น
ผู้หญิงนะคะ

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon