Monday, July 20, 2009

จับดาราตลกดัง 'นก เชิญยิ้ม' ซื้อยาไอซ์-กัญชา


ดาราตลกหญิงชื่อดัง "นก-วนิดา" ถูกรวบขณะซื้อยาไอซ์ - กัญชา หน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านรามคำแหง ได้พร้อมของกลางและอุปกรณ์การเสพ สารภาพ เครียดมีงานแสดงน้อย ...

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงผลการจับกุม นางวนิดา แสงสุข อายุ 39 ปี หรือ นก วนิดา หรือ นก เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง พร้อมด้วยนายสุรินทร์ สังข์ป้อม อายุ 22 ปี ผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ​พร้อมของกลางยาไอซ์​ 1 ถุง กัญชาแห้ง 1 ถุง กัญชาผงผสมยาสูบ 1 กล่อง กัญชายัดบุหรี่ 6 มวน และอุปกรณ์การเสพ จำนวนหนึ่ง สามารถจับกุมทั้ง 2 คน ได้บริเวณ หน้าร้านเซเว่น เอเลฟเว่น ระหว่างซอยรามคำแหง 42 ถึง ซอยรามคำแหง 44 ย่านหัวหมาก เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 20 ก.ค. ขณะที่นายสุรินทร์กำลังส่งยาไอซ์ ให้กับนก วนิดา โดยนก วนิดา สารภาพว่า ซื้อยาเสพติดมาเสพ เพราะเครียดที่มีงานแสดงน้อย

ทั้ง นี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ และประเภท 5 กัญชาไว้ในครอบครอง ส่วนนายสุรินทร์​ถูกแจ้งข้อหา มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

สำหรับ นก-วนิดา เป็นดาวตลกหญิงชื่อดังคนหนึ่งของตระกูล “เชิญยิ้ม” เคยแต่งงานอยู่กินกับ ชูศรี เชิญยิ้ม ดาวตลกอีกคน แต่ภายหลังได้หย่าขาดจากกัน มีงานแสดงทั้งตลก และละครโทรทัศน์ อาทิ ละครเรื่อง “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ช่อง 7 และ “บ้านนี้มีรัก” ช่อง 9

ที่มา:ไทยรัฐออนไลน์ โดย ไทยรัฐออนไลน์ 21 กรกฎาคม 2552, 04:28 น.

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon