Friday, July 31, 2009

สอนชายยังไง ถึงจะเสร็จและสำเร็จ ?



ร้อย ละ 70 ของผู้หญิงเวลามีเซ็กซ์กับคนรักมักไม่พอใจกับการทำฟอ ร์เพลย์หรือการเล้าโลม ของผู้ชายก่อนการมีเซ็กซ์ ปัจจัยตัวนี้นับว่ามีความจำเป็นมากที่จะชี้ว่า ผู้หญิงเราจะออกัสซั่มหรือไม่ ..

การสอนผู้ชายให้รู้จักการเล้าโลมเราเป็นนั้น อย่างแรกต้องเข้าใจคอนเซ็ปท์ว่า การทำฟอร์เพลย์ไม่ใช่งานที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องรู้สึ กว่ามันคืองานหนัก แต่ขอให้คิดว่ามันคือส่วนหนึ่งของการมีเซ็กซ์ที่เกิด ขึ้นด้วยไอเดียที่สร้าง สรรค์

การเล้าโลมนั้นต้องมีความหลากหลาย ผู้หญิงควรสอน ให้ผู้ชายรู้จักการทำให้คุณรู้สึกเสียวซ่านด้วยวิธีก ารต่างๆ และแปลกใหม่ การเล้าโลมที่ดีนั้นอย่าทำแบบเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะมันจะทำให้เกิดความเบื่อหน่าย และแม้ว่าจะเกิดความผิดพลาดก็อย่าไปมองว่ามันเป็นสิ่ งไม่ดี แต่เป็นบทเรียนที่ผู้ชายเขาสามารถแก้ไขใหม่ได้

สิ่งที่ผู้ชายสามารถทำได้ง่ายมากที่สุดสำหรับกิจกรรม การทำฟอร์เพลย์ให้กับผู้หญิงคือ การจูบ มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า ผู้หญิงจะรู้สึกพร้อมอยากมีเซ็กซ์มากที่สุดเมื่อโดนผ ู้ชายจูบปาก ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมฝรั่งมังค่าเค้าถึงประ สบความสำเร็จเวลามี เซ็กซ์เพราะเขามีวัฒนธรรมการจูบ ในขณะที่คนไทยกลับมองข้ามจุดนี้ไปแล้วไม่ให้ความสำคั ญกับมันเวลามีเซ็กซ์ ส่วนใหญ่จะข้ามช็อทไปที่ออรัลเซ็กซ์ หรือไม่ก็ยิงจรวดถล่มปากถ้ำ ผลที่ออกมาเลยทำให้ผู้หญิงเราไม่เสียวไม่เสร็จไม่ได้ ขึ้นสวรรค์เหมือนกับ ผู้ชาย

ผู้หญิงต้องเสนอความต้องการให้ผู้ชายเห็นว่าการจูบนั ้นสำคัญไฉน และการจูบที่ดีไม่ใช่เฉพาะการที่ปากต้องประกบปาก แต่ การจูบที่ได้ผลและจุดพลังความหงี่ให้กับเรามากคือ การจูบไปทุกส่วนของร่างกาย เพราะเวลาที่เรือนร่างของผู้หญิงโดนริมฝีปากของชายหน ุ่มสัมผัสจะเกิดความ ตื่นเต้น เร้าใจ และทำให้เกิดความพร้อมที่จะมีเซ็กซ์ได้ ซึ่งถ้าหากระดับอารมณ์อยากมีเซ็กซ์สูง การยิงจรวดของเขาก็จะพิชิตเป้าหมายได้สำเร็จ

สอนให้ผู้ชายรู้จักข้อผิดพลาดของเขาเวลาที่ทำฟอร์เพล ย์ได้ไม่โดนจิต เช่น การทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาน่าเบื่อหน่าย หรือบางครั้งก็ก้าวร้าวรุนแรงเกินไปจนเรารู้สึกเจ็บ หรือบางทีการที่สักแต่ทำไม่มีการใช้จินตนาการหรือมอง ข้ามจุดซ่อนเร้นจุดลับ ของเรา ล้วนเป็นความผิดพลาดของผู้ชายที่เขาทำลงไปเพราะความไ ม่รู้

กิจกรรมพวกนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงสามารถสื่อสารให้ผู้ ชายเข้าใจและปฏิบัติตาม เราได้ไม่ยากเลย เพียงแต่คุณต้องกล้าแสดงความรู้สึกออกมาไม่ใช่เก็บงำ มันไว้กับคุณเพียงคน เดียว เปิดเผยในสิ่งที่คุณต้องการให้ผู้ชายเขารับทราบแล้ว คุณอยากร้องดังๆ ว่า "Oh .. Yeah" นั่นแหละ คุณถึงจะทั้งเสร็จและสำเร็จได้อย่างครบถ้วน





ที่มา ... Gossip star

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon