Sunday, July 5, 2009

แก้ปัญหาผมบาง ด้วยอาหาร

แก้ปัญหาผมบาง ด้วยอาหาร
เมื่อ วัยร่วงโรย ผมก็ร่วงตาม ที่เคยดกดำ บ้างก็เปลี่ยนเป็นสีขาว บ้างก็อำลาหนังศีรษะตลอดกาล เอาแต่โอดโอยอาวรณ์ ผมก็ไม่กลับมา ทิ้งให้หนังศีรษะต้องโดดเดี่ยวเอกา แต่มีหรือที่คนรักสุขภาพอย่างเราจะนิ่งดูดาย มาหาของกินเรียกผมคืนกันดีกว่าค่ะ ของกินที่ว่าได้แก่

กินเมล็ดฟักทอง ถั่วต่างๆ ที่เป็นแหล่งรวมของสังกะสี


แตงกวา และ โอ๊ต เพื่อให้ได้รับซิลิกา อย่างเพียงพอ


สาหร่ายทะเลแห้ง เต้าหู้ พาสลี่ งา และเมล็ดทานตะวัน เพื่อให้ได้ธาตุเหล็ก


ปลา แหล่งรวมโปรตีน และกรดโอเมก้า 3


ข้าวกล้องและธัญพืช เสริมวิตามิน บี


ผักใบเขียว เพื่อให้ได้โฟลิกแอซิด


ขอบอกไว้ก่อนนะคะคุณสาวๆ แม้จะกินจนได้สารอาหารเหล่านี้มากมายเพียงพอ แล้ว ก็ใช่จะทำให้ผมสลวยสวยเก๋เหมือนเดิมได้ ต้องทำใจรับเงื่อนไขของสังขารด้วย เราแค่มากินชะลอวัยกันเท่านั้นค่ะ

............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon