Monday, July 20, 2009

เผยโฉมหน้า "ปูไข่" แฟนคนล่าสุด ของ "ตั๊ก-บงกช"


ลือกันให้แซ่ดว่าตอนนี้ “สาวตั๊ก-บงกช” กับ “ปูไข่-พงษ์สิริ” กำลังแอบคบหาดูใจกันอยู่ แถมเมื่อวันเกิดของ “สาวตั๊ก-บงกช” เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 52 ที่ผ่านมา ก็ได้มีคนตาดีเห็นว่าทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปฉลองเบิร์ธเดย์พร้อมกับเพื่อนๆ อีกประมาณ 3-4 คนที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านอาร์ซีเออีกด้วย

“วันนั้นเป็นวันเกิดเค้า เราไปกินข้าวกันจริงๆ จะเล่าให้ฟังตั้งแต่ต้นเลยก็คือ ผมกับเค้ามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน คือมีช่วงหนึ่งเนี่ย ผมเบาการขี่ม้าลงแล้วผมก็ไปเล่นเวคบอร์ด ก็มีสปอนเซอร์ต้องเซ็นสัญญาว่าจะต้องไปเล่นเวคบอร์ดค่อนข้างเยอะ ก็เลยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเค้าพวกเค้า พวก ‘จอห์นนี่’ กับ ‘พี่ดีดี้’ ไรงี้อ่ะครับ ก็เลยรู้จักกับเค้า จากนั้นด้วยความที่ผมทำงานในวงการอยู่แล้วก็จะไปเจอกันตามงาน ก็เลยรู้จักกันกับ ‘ตั๊ก’ แล้วก็ผมชอบดูหนังไง เค้าก็ชอบดู เค้าก็อยู่วงการหนังอยู่แล้ว ก็เลยคุยกันค่อนข้างเยอะ”

ความสัมพันธ์เป็นยังไง
“ก็ เป็นเพื่อนกันครับ ไม่ได้มีอะไร คือวันนั้นหน่ะ เป็นวันเกิดเค้าแล้วเค้าต้องทำงานด้วยไง แล้วก็อยากกินวันเกิดอะไรอย่างนี้ ก็เลยไปร้านเพื่อนผม ซึ่งร้านเพื่อนผมก็ไม่ได้อยู่ที่อาร์.ซี.เอ อย่างที่เป็นข่าว มันเป็นร้านอาหารร้านหนึ่ง เค้าก็เลยชวนผมไปด้วยแค่นั้นเอง ก็เลยไป”

โอกาสพัฒนามีไหม ‘ตั๊ก’ ก็สวยนะ
“เค้า ก็สวยครับ ไม่ได้บอกว่าเค้าไม่สวย เค้าเป็นคนสวยมีความสามารถมากๆ แต่ว่าความคิดของเราผมว่านะเราไม่ได้อะไรขนาดนั้นหน่ะ เค้ามีโลกส่วนตัวของเค้า ผมก็มีโลกส่วนตัวของผม และตอนนี้ผมก็รักโลกส่วนตัวของผมมาก แล้วก็ไม่พร้อมที่จะมีแฟนครับ”

อนาคตล่ะ “อนาคต... ค่อยว่ากัน แต่ว่าไม่ใช่อนาคตอันใกล้ ตอนนี้ผมอยากจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อนครับ”

‘ตั๊ก’ ใช่สเป็คไหม
“ผม ไม่มีสเป็คอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าเค้าเป็นคนสวยไหม ผมก็ต้องพูดตรงๆ ว่าเค้าเป็นคนสวยมาก! แต่ถ้าถามว่าสเป็คของผมเป็นยังไงมันไม่ใช่แค่หน้าตาสวยอย่างเดียว ก็ต้องเข้าใจเราหรือมีความใกล้เคียงกับเราค่อนข้างเยอะในระดับหนึ่ง เป็นเพื่อนกันสบายใจกว่า แล้วก็ผมก็ยังอยากคบเค้าเป็นเพื่อนไปอย่างนี้เรื่อยๆ ครับผม” “ตั๊ก” เปลี่ยนสเป็คจากเด็กแนวสุดเซอร์ มาเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสแล้วเหรอจ๊ะเนี่ย



ข่าวจาก ทีวีพูล

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon