Wednesday, July 1, 2009

First Sex

ผู้หญิงหลายต่อหลายคนรอคอย “วันนั้น” ด้วยใจจดใจจ่อ ว่าเมื่อไหร่จะมาถึงเสียที

หลาย ต่อหลายคนรอคอยวันนั้นด้วยความกังวลใจว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับเธอ จะสมหวังหรือผิดหวัง จะสุขสมหรือเจ็บปวด และมีหลายคนกังวลว่า ตนจะทำได้ดีไหมในครั้งแรก จะสร้างความประทับใจให้เขาได้ไหม…ในวันแรก

แล้วมีอีกไม่น้อยที่หวาดกลัว ไม่อยากให้ “วันนั้น” มาถึงเลย

เพราะ วันนั้นก็คือ วันที่เธอเสียความบริสุทธิ์มอบให้ใครสักคนหนึ่ง เป็นสิ่งตอบแทนความรักที่เขามีต่อเธอ วันที่เธอยอมให้เขาล่วงล้ำเข้าไปสัมผัสรักที่ลึกซึ้ง ในส่วนสงวนของเธอ ส่วนที่เธอสงวนรอไว้เพื่อเขาคนเดียว

พิศวาสครั้งแรกหรือ First Sex จึงเป็นความกังวลใจของผู้หญิงหลายคน ว่าควรจะปล่อยไปตามธรรมชาติ หรือควรจะมีการเตรียมตัวเตรียมใจอย่างไร

เตรียมใจไว้ก่อน
มี คำกล่าวว่า “ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว” ไม่ใช่หวังเพียงแต่จะดมดอมความสาวของเรา หรือลิ้มรสสวาทแล้วจากไป รักแท้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายนักหรอก รักแท้ต้องการเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และการพิสูจน์รักแท้ก็ไม่ใช่ชวนกันไปนอนหรือมีเซ็กซ์ กัน เพราะถ้าผู้ชายเขาต้องการผู้หญิงคนไหนไปเป็นภรรยา (ที่จะเป็นแม่ของลูก) ของเขาแล้วละก็ เขาย่อมรอคอยได้…จะกว่าจะถึง “วันนั้น”


จำไว้เสมอว่า ของอะไรที่ให้ใครไปง่าย ๆ ย่อมจะไม่มีคุณค่าในสายตาของคนที่ได้รับ

- การมีบทพิศวาสที่สุขสมกับผู้ชายสักคนหนึ่งนั้น ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องรักเราต่อไปเสมอ เพราะในยามที่ความรักจากไป เขาก็จะจากไปโดยไม่สนใจบทพิศวาสที่เคยกระทำร่วมกัน ทำใจได้ไหมถ้าเคยผ่านอะไรบางอย่างแล้ว จะกลับไปเป็นคนเดิมเมื่อเขาคนนั้นจากไป การหัดมีความรักให้ตัวเองจึงเป็นเรื่องที่ต้องเตรียม ใจไว้ว่า ถึงแม้ชายคนรักจากไปก็ยังสามารถจะให้ความรักแก่ตนเอง ต่อไปได้ เพราะชีวิตข้างหน้ายังอีกยาวไกลนัก

- เตรียมใจเถอะว่า บทรักของเขาอาจจะไม่เป็นเหมือนที่ฝันเอาไว้ (ส่วนใหญ่เป็นแบบนั้น ผู้หญิงมักจะมีจินตนาการอันเพริศแพร้วในเรื่องแบบนี้ ในขณะที่เขาคนนั้นอาจจะไม่โรแมนติกเหมือนที่เคยเป็น หรือเป็นอยู่ก็ได้

และ เมื่อแน่ใจว่าเขาคนนี้แหละที่เราจะ “มีอะไรกัน” เป็นครั้งแรก การเตรียมกายก็ตามมาว่า ทำอย่างไรจึงจะสามารถร่วมรักอย่างสุขมและปลอดภัย

เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
เมื่อ เตรียมใจได้แล้ว การเตรียมตัวรับปฏิบัติการร่วมรักก็จะเป็นเรื่องจิ๊บ จ๊อยที่สุด! ก่อนอื่นคงต้องพยายามป้องกันปัญหาเพื่อทำให้การร่วมร ักเป็นไปโดยราบรื่น ให้สัมผัสรักที่ลึกซึ้งเกิดขึ้นอย่างสุขสมและไม่เจ็บ ปวด

- ดื่มน้ำมากๆ อย่ากลั้นปัสสาวะ และถ้าจะให้ดีที่สุดแล้วละก็ ควรปัสสาวะก่อนและหลังการร่วมรักทุกครั้ง เพราะเป็นการป้องกันกระเพาะปัสสาวะอักเสบในช่วงดื่มน ้ำผึ้งพระจันทร์ หรือที่เรียกว่า Honeymoon cystitis นั่นแหละ ควรดื่มน้ำผลไม้ให้มากๆ และพยายามหลีกเลี่ยงน้ำชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เชื่อไหมว่าการดื่มน้ำผลแครนเบอร์รี่สามารถลดการเกิด โรคกระเพาะปัสสาวะ อักเสบในผู้หญิงได้ไม่มากก็น้อย

- ช่องทางรักภายในส่วนสงวนของผู้หญิงนั้น บริเวณภายในใกล้ปากทางเข้าจะห่อหุ้มด้วยกล้ามเนื้อชุ ดเดียวกันกับกล้ามเนื้อ รอบทวารหนัก และกล้ามเนื้อที่พยุงกระเพาะปัสสาวะ เวลาจะทำให้กล้ามเนื้อชนิดนี้คลาย ต้องอาศัยการ “เบ่ง” เช่นเดียวกับแบ่งถ่ายปัสสาวะ หรืออุจจาระนั่นเอง ฉะนั้นถ้าอยากจะให้เขาผ่านความเป็นชายของเขาเข้าไปสั มผัสภายในส่วนสงวนอย่าง สะดวกแล้วละก็ คุณต้องพยายาม “เบ่ง” ด้วยแรงที่สมดุลพอเหมาะพอดีกับแรงดันของเขา อย่าเกร็งไปทั้งตัวเด็ดขาด เพราะการเกร็งจะทำให้กล้ามเนื้อบีบรัดตัวแน่นจนเกิดก ารเจ็บปวดเวลาที่เขา กำลังจะบุกผ่านประตูสวรรค์เข้าไป

- ท่วงท่าที่ทำให้ “ครั้งแรก” เป็นไปอย่างราบรื่น ผู้หญิงควรจะนอนหงายชันขาทั้ง 2 ข้างขึ้น แล้วแยกหัวเข่าออกจากกัน จะทำให้ปากทางเปิดกว้างและสะดวกราบรื่น เป็นท่วงท่าที่ผ่อนคลาย ไม่เกร็งในขณะที่เปิดปากประตูให้เขาเข้าไปสัมผัสรักน ั้น ให้หลับตาคิดแต่สิ่งที่สวยงาม เป็นสุข

- ควรยืดเวลา foreplay หรือช่วง “พรีลูด” ออกไปนาน ๆ เพื่อเพิ่มอารมณ์พิศวาส และคุณจะได้ไม่ตื่นกลัว ช่วงของการประเล้าประโลม กอดรักสัมผัสเสน่หา จูบแลกเปลี่ยนความรักต่อกัน ก็เป็นการกระตุ้นให้ต่อมต่างๆ ทำงานผลิตน้ำหล่อลื่นออกมา เพื่อให้ทางรักชุ่มชื้น เป็นการลดการบาดเจ็บจากการเสียดสีของการร่วมรักครั้ง แรก

- ถ้าเขาปฏิบัติการไม่สำเร็จ ไม่สามารถยกกองทัพผ่านเข้าไปภายในได้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะกรณีใดๆ จงอย่าเครียด อย่าใจร้อน อย่าเร่งรีบ โอกาสที่จะสำเร็จในการโจมตีในครั้งแรกๆ นั้นก็มีอยู่ แต่ถ้าไม่สำเร็จก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาเช่นกัน กรณีนี้แก้ไขได้โดยการปรับเปลี่ยนท่วงท่า มาเป็นท่า woman on top คือผู้หญิงนั่งยองๆ สวมลงไปในมุมตกกระทบที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายควบคุม อย่าลืมเบ่งเบาๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัวและเปิดทางให้เขาผ่านเข้าไ ปได้สะดวก

เตรียมใจ…เตรียมกาย…เตรียมพร้อมแบบนี้แล้ว ก็หวังว่า first sex จะเป็นสิ่งที่คุณและเขาประทับใจไปอีกนานเท่านาน

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon