Sunday, July 12, 2009

Internet Download Manager

Click the image to open in full size.

อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการ (IDM) เป็นเครื่องมือในการเพิ่มดาวน์โหลดความเร็วได้ถึง 5 ครั้งกลับและกำหนดการดาวน์โหลด. ข้อผิดพลาดและการกู้คืนกลับความสามารถจะรีสตาร์ทเสีย ขัดจังหวะดาวน์โหลดหรือ สูญหายเนื่องจากการเชื่อมต่อเครือข่ายปัญหาคอมพิวเตอ ร์ shutdowns หรือคาดไม่ถึงพลังงาน outages. อินเตอร์เฟซผู้ใช้กราฟิกแบบง่ายจะทำให้ผู้ใช้ IDM มิตรและง่าย use.Internet ดาวน์โหลดผู้จัดการมีสมาร์ทดาวน์โหลดตรรกะ Accelerator ที่คุณลักษณะวิทูรไดนามิกไฟล์แบ่งส่วนที่ปลอดภัยและ multipart ดาวน์โหลดเทคโนโลยีเพื่อเร่งของคุณดาวน์โหลด. ต่างผู้จัดการและดาวน์โหลดอื่นๆ accelerators อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการกลุ่มไฟล์ที่ดาวน์โหล ดแบบไดนามิกในระหว่าง ขั้นตอนการดาวน์โหลดและ reuses เพิ่มเติมโดยที่มีการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อเข้าสู่ระ บบขั้นตอนการเร่งดีที่ สุดเพื่อให้บรรลุประสิทธิภาพ.

อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสนับสนุนพร็อกซี่เซิร ์ฟเวอร์ FTP ที่เป็น HTTP และโปรโตคอลไฟร์วอลล์เปลี่ยนเส้นทาง, คุกกี้อนุญาต 3 เสียงและการประมวลผลเนื้อหาวิดีโอ MPEG. IDM integrates เจ็ลงในโปรแกรม Microsoft Internet Explorer, Netscape, ที่ MSN Explorer ให้ AOL, โอเปร่า, Mozilla, Mozilla ของ Firefox, Mozilla Firebird, Avant บราวเซอร์ MyIE2 และอื่นๆทั้งหมดที่เป็นที่นิยมโดยอัตโนมัติเบราว์เซอ ร์ของคุณจัดการดาวน์ โหลด. นอกจากนี้คุณยังสามารถลากและวางไฟล์หรือใช้ Internet ดาวน์โหลดผู้จัดการจากบรรทัดคำสั่ง. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการโมเด็มของคุณสามารถกด ที่ตั้งเวลาดาวน์โหลด ไฟล์ที่คุณต้องการจากนั้นวางสายหรือแม้แต่ปิดคอมพิวเ ตอร์ของคุณเมื่อได้ กระทำ.

คุณลักษณะอื่นรวมหลายภาษาการสนับสนุนซิปตัวอย่างดาวน ์โหลดประเภทกำหนดการโปร , เสียงในต่างกิจกรรม HTTPS สนับสนุนโปรเซสเซอร์คิว, html ที่และความช่วยเหลือเกี่ยวกับการกวดวิชา, เพิ่มการป้องกันไวรัสในการดาวน์โหลดเสร็จ, ก้าวหน้าดาวน์โหลดกับโควตา (มีประโยชน์สำหรับการเชื่อมต่อที่ใช้บางชนิดของยุติธ รรมเข้าถึงหรือนโยบาย FAP เช่น Direcway โดยตรงคอมพิวเตอร์ Hughes ฯลฯ) สร้างใน Accelerator ดาวน์โหลดและอื่นๆมากมาย.

เวอร์ชัน 5.15 เพิ่ม IDM ดาวน์โหลดแผงสำหรับเว็บเล่นที่สามารถใช้ดาวน์โหลด Flash วิดีโอจากเว็บไซต์เช่น YouTube, MySpaceTV และ Google วีดีโอ. นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะสมบูรณ์ Vista สนับสนุน, YouTube grabber, redeveloped กำหนดการและ MMS โปรโตคอลสนับสนุน. รุ่นใหม่ยังเพิ่มการผสานรวมสำหรับ IE และตามบราวเซอร์ IE, ออกแบบใหม่และเพิ่มดาวน์โหลดเครื่องยนต์ที่ไม่ซ้ำกัน สูงผสานรวมเข้าทั้งหมด ล่าสุดบราวเซอร์ปรับปรุงแถบเครื่องมือและทรัพย์สินอื ่นๆและการปรับปรุง คุณสมบัติใหม่.

DOWNLOAD
...........................................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon