Sunday, July 12, 2009

วันที่ฉันยิ้มได้...เพียงลำพัง...


บางวัน..ฉันเหลียวหลังหันกลับ...มามอง...


และพบว่า...ทางที่ฉันเดินก้าวผ่านมานั้น

มีทั้งรอยยิ้ม...และเสียงหัวเราะ

นั่นคงเพราะเธอ...ที่คอยจูงมือฉัน


แต่ในวันนี้...มีฉันเดินเพียงลำพัง...โดยไม่มีเธอ...


ฉันอยากมีความรู้สึกอบอุ่น และได้ยิ้มแบบนั้นอีก...

และทุกครั้ง...ฉันจะเหลียวหลังหันกลับมามอง....

ถึงแม้ไม่มีเธออีกแล้ว...แต่ความรู้สึกเหล่านั้นก็ยั งคงอยู่

เหมือนเดิม

ทุกข์..สุข..เหงา...เศร้า..หัวเราะ...ร้องไห้....ให้ เป็นไป..ตามวันแลแวลา
............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon