Monday, August 3, 2009

ฉลองสนามใหม่!! นกแก้วถล่มหงส์ 3-0



ผลบอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น
เอสปันญ่อล (สเปน) 3 - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0
ฟุตบอล ปรีซีซั่น เอสปันญ่อล ทีมจากลาลีกา สเปน เปิดฉลองสนามใหม่รับ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล เจ้าบ้าน นำทัพโดย ราอูล ตามูโด้ ดาวยิงตัวเก่ง แดนกลาง ชุนซูเกะ นากามูระ คอยทำเกม ขณะที่ ลิเวอร์พูล สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงเป็นตัวทีเด็ดในเกมรุก

เริ่มเกม ลิเวอร์พูล ทำเกมบุกขึ้นมา แต่กว่าจะมีโอกาสแรกของเกมต้องรอถึงนาทีที่ 18 จาก การยิงไกลโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทว่ากดไม่ลง บอลเหินข้ามคาน แต่จากจังหวะสวนกลับ กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮลั่นเมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ นาทีที่ 19 หลุยส์ การ์เซีย ได้บอลในเขตโทษก่อนหาจังหวะซัดผ่านมือ โฆเซ่ เรน่า เป็นประตู 1-0

พอโดนขึ้นนำ ลิเวอร์พูล เดินเกมบุกกดดันเข้าหาเจ้าบ้านมากขึ้นหวังทวงประตูคืน นาทีที่ 28 บอลผ่านมาที่หน้าเขตโทษ เจอร์ราร์ด วิ่งเข้าไปกดด้วยขวาตามสไตล์ แต่บอลพุ่งชนเสาพลาดได้ประตู



เอสปันญ่อล น่าจะนำห่างเป็น 2-0 รา อูล ตามูโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ได้บอลก่อนหลุดเข้าไปกดเน้นๆ ส่งบอลกองก้นประตูทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าเสียก่อน จบครึ่งแรก steven gerrardเอสปันญ่อล นำ ลิเวอร์พูล 1-0

steven gerrard

มา ต่อครึ่งหลัง เริ่มเกมแค่ไม่กี่อึดใจ เจ้าบ้านก็มาได้ลูกฟรีคิก หลุยส์ การ์เซีย รับหน้าที่สังหารบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ เรน่า ยังไวปัดออกหลังไปได้ จนมาถึงนาทีที่ 60 ลิเวอร์พูล ก็เจอความยากลำบากขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อมาเสียประตูที่ 2 เบน ซาฮาร์ ฉกบอลได้จากความผิดพลาดของ ฟิลิปป์ เดเก้น ก่อนจะลากพาเข้าไปยิง ลอดขา เรน่า เป็นประตู

เกมยังคงดำเนินต่อเนื่อง จนมาถึงช่วงท้าย ลิเวอร์พูล พยายามเดินเกมบุก แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแก้ประตูคืนได้ ซ้ำร้ายนาทีที่ 87 ก็มาโดนยิงฝังเป็น 3-0 จาก การทำประตูของ เบน ซาฮาร์ ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว โดยเกมนี้ ชาบี อลอนโซ่ ได้เปลี่ยนตัวลงมาเล่นในนาทีที่ 84 ซึ่งคาดการณ์กันว่า การเดินทางมาสเปนครั้งนี้น่าจะมีการถกสัญญาระหว่างเขา และเรอัล มาดริดด้วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

เอสปันญอล : การ์ลอส กาเมนี่, อีบัน ปิยุด, ดาเนี่ยล ฆาร์เก้ (กัปตันทีม), นิโคลัส ปาเรฮา, ดาบิด การ์เซีย, ชุนซูเกะ นากามูระ, มอยเซส อูร์ตาโด้, อีบัน เด ลา เปนญ่า, หลุยส์ การ์เซีย, อีบัน อลอนโซ่, ราอูล ตามูโด้

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า, เกล็น จอห์นสัน, มิเกล ซาน โฆเซ่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, เอมิเลียโน่ อินซัว, ลูคัส เลว่า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ยอสซี่ เบนายูน, เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด (กัปตันทีม), เฟร์นานโด ตอร์เรส


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://sport.mthai.com/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon