Monday, August 3, 2009

จับตาผีแดง!!อุ่นแข้งค้างคาวพุธนี้ถกซื้อ ซิลบา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนอยู่เฉยไม่ไหว ล่าสุดยังตกเป็นข่าวตามล่าดาวิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน โดยจะถือโอกาสเจรจาในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย ในวันพุธนี้

แม้ ป๋าจะเคยเอ่ยปากปิดงบซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ไปแล้ว แต่จากฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นที่ยังไม่ลงตัว โดยเฉพาะในแดนกลาง ทำให้เริ่มมองถึงการเจียดงบที่เหลืออยู่ 60 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์อีกราย

ซิลบา วัย 23 ปี เป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาพักใหญ่แล้ว และแม้ บาเลนเซีย จะยืนกรานว่าไม่ขายให้ใคร แต่สื่อผู้ดีเชื่อว่า เฟอร์กี้ ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ และมีความเป็นไปได้ที่แข้งทีมชาติสเปนจะมาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ซึ่ง ยูไนเต็ด จะเล่นในบ้านพบ บาเลนเซีย ในเกมอุ่นเครื่องวันพุธนี้ และมีกระแสข่าวว่าเดวิด กิลล์ เตรียมฉวยโอกาสนี้เจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ของ "ไอ้ค้างคาว"

สำหรับค่าตัวนั้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายให้ 29 ล้านยูโร หรือ 25 ล้าน ปอนด์ และตั้งใจจะเร่งมือให้เร็วที่สุด เพราะยังแอบหวั่นราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ที่มีภาษีดีกว่าจากการเป็นคนบ้านเดียวกันหากร่วมวงแจมล่าตัวครั้งนี้จริง

นอกจากนี้ เดอะ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังสร้างทีมเพื่ออนาคตระยะยาว และกำลังจะเบิกงบราว 41 ล้านยูโร หรือ 35 ล้าน ปอนด์ เพื่อล่อใจให้แอต.มาดริด ยอมปล่อย เซอร์จิโอ กุน อเกวโร่ ด้วย แม้ยอดทีมจากสเปนเคยประกาศเสียงดังฟังชัดว่าจะไม่ขายให้ใครก็ตาม
kun aguero

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก.
http://sport.mthai.com

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon