Saturday, August 8, 2009

อลอนโซ่ยันไม่ได้ลาหงส์เพราะทะเลาะราฟา


ข่าว ฟุตบอล ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด สดๆ ร้อนๆ ยืนยันไม่ได้ย้ายหนีจากอ้อมอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะว่ามีปัญหาขัดแย้งกับกุนซือ ราฟา เบนิเตซ ตามที่เป็นข่าวลือกันแต่อย่างใด

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาปฏิเสธ ข่าวลือที่ว่าตัดสินใจย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีความขัดแย้งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กองกลางวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าความสัมพันธ์ของผมกับเขาเป็นไปอย่างมืออาชีพและ เป็นมิตร ด้วยความเคารพซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับโค้ช"

อลอนโซ่ เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ "ราชันชุดขาว" ก็ประกาศว่าจะไม่คว้าใครมาเพิ่มอีกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อมวลชนสเปนคาดว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

"การได้เป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด คือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ผมยอมรับความท้าทายนี้และผมจะพยายามทำอย่างสุดความสามารถเพื่อทีมนี้ เราควรสร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อมอบโชว์ที่ดีและฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม" อดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด กล่าว

ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon