Thursday, September 3, 2009

กางเกงขาสั้น แฟชั่นเก๋ๆ และวิธีการเลือกใส่ให้ดูดี

 กางเกงขาสั้น แฟชั่นเก๋ๆ และวิธีการเลือกใส่ให้ดูดี


 

กางเกงขาสั้น

กลวิธีเลือกกางเกงขาสั้นให้ดูดี

เทรนด์แฟชั่นของ ผู้หญิงสมัยนี้คงต้องยกยอดให้กับกางเกงขาสั้นสุดฮิพเลยล่ะค่ะ กางเกงสั้นนี่ล่ะที่สาวๆ เค้ากำลังอินกันอย่างสุดๆ แต่เอ...สาวๆ รู้ถึงวิธีการเลือกที่เหมาะสมกับรูปร่างกันแล้วรึยังเอ่ย...

เรื่อง อากาศคงไม่น่ากังวลอย่างว่าจริงๆ สิ่งที่สร้างปัญหาให้กับสาวๆ ที่ชอบนุ่งสั้นน่าจะอยู่ที่การเลือกขาสั้นไม่เหมาะกันรูปร่าง แทนที่จะดูดีกลายเป็นไม่น่ามองไปเลย ดังนั้น คราวหน้าถ้าจะหยิบกางเกงขาสั้นมาสวมใส่ ควรหาแบบที่เหมาะกับรูปร่างของเรา แล้วทีนี้จะเลือกแบบใดดีล่ะถ้ายังคิดไม่ออกสารพันความงามฉบับนี้มีคำแนะนำมา ฝากค่ะ

 

กางเกงขาสั้น 
 รูปร่างมาตราฐาน
สาวๆ ที่มีรูปร่างอย่างนี้อย่าเพิ่งมั่นใจว่ากางเกงทรงไหนก็ใส่แล้วดูดีนะคะ เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรงๆ จะทำให้ต้นขาของคุณดูใหญ่ขึ้น ทางที่ดีคุณควรเลือกกางเกงขาสั้น ที่ออกแนวขากางเกงสอบไปตามเรียวขาเลยดีกว่า และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูเรียวบางและเพรียวขึ้นค่ะ


 
กางเกงขาสั้น 
 รูปร่างเล็กกะทัดรัด

สาว รูปร่างเล็กบอบบาง อาจดูเหมือนไม่มีปัญหาในการใส่เสื้อผ้าเลย ก็จริง แต่ว่าในการเลือกกางเกงขาสั้นถ้าจะให้เหมาะกับรูปร่าง ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นนิดนึงและพอดีตัวหน่อย เพราะจะทำให้ช่วงขาดูยาวขั้น หากสวมกางเกงที่ไม่สั้นมากแถมยังติดแถบผ้าระบายรุ่ยร่าย ช่วงเรียวขาของคุณก็จะถูกกลืนหายไปในเนื้อผ้าด้วย


 
กางเกงขาสั้น 
  ช่วงล่างใหญ่

เรื่อง ต้นขาใหญ่หรือบั้นท้ายดินระเบิดนั้นเป็นปัญหาที่ทิ่มแทงใจสาวๆ มาหลายยุคหลายสมัย เวลาที่อยากจะนุ่งสั้นก็พยายามปกปิดด้วยกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ ผิดถนัดเลยค่ะ...เพราะจะยิ่งทำให้ช่วยล่างของคุณดูใหญ่ลานตามากๆ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำพอดีตัว ยาวระดับเข่า แต่อย่าให้ช่วงขาเรียว สอบจนเกินไป เท่านี้ก็จะช่วยอำพรางต้นขา และส่วนล่างที่ใหญ่ได้ค่ะ
กางเกงขาสั้น
 รูปร่างอวบอ้วน

สาวๆ ที่มีรูปร่างแบบนี้บางรายอาจจะได้แค่มองกางเกงขาสั้นอย่างอาลัย ประมาณว่าขาดความมั่นใจไปอย่างสิ้นเชิงว่างั้นเถอะ! เพราะใส่กางเกงขาสั้นแล้วรู้สึกขาดความเชื่อมั่นอย่างแรง แต่จริงๆ แล้วใช่ว่าจะไม่มีกางเกงขาสั้นที่เหมาะกับสาวร่างอ้วนนะคะ ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นที่ไม่รัดตัวจนเกินไป ให้ออกหลวมนิดๆ และปลายขากางเกง รอบต้นขาบานเล็กน้อยค่ะ เท่านี้ก็สวยได้แล้วล่ะ

ที่มาจาก Woman’s Story
ภาพประกอบจาก Qng.co.kr

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon