Friday, June 12, 2009

วิธีปลุกอารมณ์ชาย ที่สาวควรรู้และทำให้เป็น

ผู้หญิงเรามักตกเป็นฝ่ายถูกปลุกเร้าอารมณ์ โดยความงุ่นง่านของฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อเราเกิดอารมณ์อยากเมคเลิฟบ้าง เราก็มีวิธีปลุกและรุกอารมณ์ของเขาเหมือนกัน

1. แผ่อารมณ์ที่หลังชาย
โดย ปกติแล้วโอกาสที่จะได้ชื่นชมหรือแตะต้องแผ่นหลังของเ ขาแทบจะไม่มีเลย เพราะผู้ชายมักจะหันหน้าทำเกมรักโดยตลอด คุณสามารถฉวยโอกาสอุ่นอารมณ์ให้กับเขาด้วยการอิงแอบแ นบคลึงที่บริเวณร่อง สันหลังของเขา เริ่มจากการนวดเบาๆ บริเวณต้นคอแล้วค่อยๆ เคลื่อนวิถีของมือไปตามความเว้าของแผ่นหลังของเขาสุด จนไปถึงร่องก้นและกวน อารมณ์ไปทั่วบริเวณ พอเขารู้สึกหายเมื่อยแล้ว ขอให้คุณเปลี่ยนการนวดเป็นนวดด้วยปากและลิ้นของคุณแท น ปากและลิ้นอันระรัวระริกสัมผัสจะปลุกเร้าและทำให้เขา อยากเปลี่ยนหน้าที่มา เป็นฝ่ายนวดคุณบ้างเลยค่ะ

2. เสียงกระซิบที่ข้างหู
ใบหูเป็นอีกหนึ่งจีสปอตที่ละลายอารมณ์ของชายได้ดีเหล ือเกิน เพียงคุณเขยิบปลายจมูกและริมฝีปากไปที่ใบหูข้างหนึ่ง ของเขา จากนั้นก็หายใจรดต้นหูเขาเข้าไปแรงๆ แล้วก็กระซิบบอกเรื่องที่เซ็กซี่ของคุณที่ชวนรุกอารม ณ์ของเขาแบบยั่วยวนกวน อารมณ์ของเขาสุดๆ อย่างเช่น วันนี้คุณกำลังใส่ซับในตัวใหม่ที่สีแสบสุดฤทธิ์ อันเป็นคำเชื้อเชิญก่อความอยากดูอยากเห็นแก่เขา จนอารมณ์รักเดือดพลุ่งพล่านสุดๆ สาวใจกล้าคนใดจะเพิ่มประสิทธิภาพของการล้วงอารมณ์ชาย ด้วยการขบสัมผัสติ่งหู ของเขาก็เชิญเลยค่ะ

3. ล้วงค้นสัมผัสในกระเป๋ากางเกงเขา
แม้การล้วงค้นในลักษณะนี้จะไม่สัมผัสแนบเนื้อ แต่มันก็ถือเป็นไฮไลท์การสปาร์คอารมณ์ผ่านผิวสัมผัสข องเนื้อผ้าที่ใกล้และ ละลาบละล้วงอารมณ์ของเขามากที่สุด สัมผัสจากปลายนิ้วทั้งห้าของคุณที่วนเวียนสร้างความก ระสันแก่พื้นที่จุดบอด ความเป็นชาย จะปลุกปล้ำและปั่นอารมณ์ของเขาจนคุณสามารถรับรู้ สัมผัส และเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่ากำลังมีชิ้นส่วนบางอย่างขยา ยใหญ่ขึ้นฟูเป้ากางเกง ของเขาค่ะ


4. ใช้กายกอดกาย
อย่าให้การกอดของคุณเป็นแค่เอาแขนสองแขนเกาะหายของเข าไว้เท่านั้น แต่การกอดของคุณควรลึกซึ้งปลุกอารมณ์ รู้สึกว่าคุณแนบแน่นกับเขามากแค่ไหน การกอดของคุณจำเป็นต้องถึงขั้นรัดและฟัดเหวี่ยงเขา เคล็ดลับการกอดที่จะสามารถผลักไสอารมณ์กายของเขาได้ก ็คือคุณต้องกอดเขาไม่ ใช่แต่เพียงแค่วงแขน แต่ใช้ส่วนโค้งส่วนเว้าประจำกายของผู้หญิงหญิงเราเข้ าสวมกอดเขาด้วย เขาก็จะรู้สึกได้ถึงการกอดรัดอันอบอุ่นของกายของคุณ แต่ส่วนเดียวที่ห้ามถูกต้องตัวเขาเป็นเด็ดขาดก็คือ ส่วนที่ยื่นมาจากหน้าท้องอันล้นหลามของคุณ ซึ่งมันอาจให้ผลตรงข้าม แทนที่จะปลุกอารมณ์ของเขากลับจะเป็นการดับอารมณ์เขาเ สียมากกว่าค่ะ

5. โชว์ลีลาการกินฮอทดอกอันจัดจ้าน
การ ปลุกอารมณ์บางทีก็ไม่เห็นจะต้องถูกเนื้อต้องตัวกันให ้เสียอิมเมจการเป็น ผู้หญิงเรียบร้อยเลย เพียงแค่การสร้างฉากยั่วยวนไปยั่วยุอารมณ์อยากในกามก ิจ แบบที่คุณกล้าโชว์ลีลาการกินฮอทดอกแบบดูดดื่มก็ทำให้ เขาไถลคิดกับคุณไปไกล และเพื่อเพิ่มความเชี่ยวกรากแห่งอารมณ์ ฮอทดอกที่ใช้ประกอบฉากอารมณ์ควรเป็นไส้กรอกชีส ที่กัดไปหนึ่งคำแล้วชีสเยิ้มเต็มปากเลย เห็นลีลาการกินยั่วอารมณ์แบบนี้ เขาคงอยากโดนกินแบบนั้นบ้าง

6. ทำเป็นหลุดภาพบาดตาล่อใจ
ผู้ชายจะรู้สึกมีอารมณ์เอามากๆ ถ้าสิ่งที่เห็นเป็นธรรมชาติไร้การตบแต่งตัดต่อ หรือจงใจโชว์ พวกเขาจะรู้สึกว่าสิ่งที่เห็นนั้นควรค่าแก่การมองเป็ นอย่างยิ่ง ถ้ามันเป็นภาพจากเหตุบังเอิญ อารมณ์ของเขาก็ยิ่งจะถูกปลุกเร้าอย่างรุนแรงและเร็วไ วยิ่งขึ้น





ที่มา .. spicy

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon