Monday, June 22, 2009

ทายนิสัยหนุ่ม จากเบอร์โทรศัพท์


ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าหนุ่มที่คบ (หรือแอบมองอยู่) มีนิสัยอย่างไร วันนี้เรามีคำทำนายนิสัยจากโทรศัพท์มาฝากกันค่ะ

เลือกเอาหมายเลขมือถือทั้งหมดมารวมกัน แต่ไม่รวม 06 / 01 / 09 นะ เอาแต่เลขหลักล้วนๆ มารวมกันผลบวกที่ได้หากยังเป็นเลข2 หลักให้นำมาบวกต่อจนเหลือผลลัพธ์แค่หลักเดียว เช่น 01-1234567 ก็เอา 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 = 28 จากนั้นนำ 2 มาบวก 8 ได้ 10 ยังเป็นเลข 2 หลักอยู่ต้องเอา 1 มา บวก 0 จะได้ 1 จากนั้นก้อเตรียมตัวรู้นิสัยเค้าคนนั้นได้เลย

=1 เจ้าของเบอร์นี้เป็นคนมีอำนาจ ชอบเป็นผู้นำ ใจร้อน ขี้บ่น แต่โกรธง่ายหายเร็ว บางครั้งก็ใจง่าย โลเลเป็นตัวของตัวเอง ถ้าคุนมีแฟนเป็นหนุ่มเบอร์นี้ก้อยอมๆเค้าหน่อยน่ะ

=2 เป็นคนอ่อนไหวง่าย เป็นคนมีเสห่น์พูดเพราะ ชอบทำอะไรโดดเดี่ยวคนเดียวเงียบๆ บุคลิกภายนอกดุ เข้มแข็ง แต่ภายในอ่อนไหว (ดูแลเค้าหน่อยล่ะกันน่ะจ๊ะ)

=3 ออกไปทางแนวซ่าๆ แบดบอย ชอบพูดเสียงดัง ทำตัวเป็น AB นอร์มอล(พูดไม่ค่อยเก่ง) อ่าน่ะเป็น นักกีลา ทำไรต้องทำให้สำเร็จ ไม่ทิ้งไว้คาราคาซัง(ใครเป็นแฟนเค้าก็อย่าทำให้เค้าอ ารมบ่จอยล่ะ อิอิ

=4 เป็นนักพูดตัวยง เป็นคนหนุกหนาน เจ้าชู้ มีเสน่ห์ (สั้นๆแต่ได้จัยความน่ะจ๊ะ)

=5 เขาจะเป็นคนมีเหตุผลไม่วู่วาม ขี้สงสาร ฉลาด มีปัญหาไรปรึกษาเค้าได้เลย ที่สำคัญเค้าไม่ชอบ โกหกใคร (เอาเป็นว่าใครมีแฟนแบบนี้ ยินดีด้วยน้า)

=6 หนุ่มเจ้าของเบอร์นี้ร่ำรวยความรักที่พร้อมจาให้กับผ ู้อื่น(เหมือนจามี น้ำใจ) เจ้าชู้นิดๆมักจะหมด เงินไปกับการแต่งตัว และความบันเทิงทั้งหลาย(จาดีจัยดีมั้ยอ่ะ มีแฟนแบบนี้) อิอิ

=7 ขี้ตกใจ ขี้กังวลเวลาโกรธมากๆมักจะขาดสติ คำพูดของเค้ามักจะก่อให้เกิดศัตรูได้ (ดุแลกันหน่อย ล่ะกันน่ะ)

=8 หนุ่มเบอร์นี้หลงคนง่าย (ใจง่ายเหมือนลาบานูนเลย) เชื่อคนง่ายนิสัยจาออกก๋ากั่นนักเลงนิดๆ (แย่ๆเจอใครก็รัก เจอใครก้อรัก..เฮ้อ..)

=9 เจ้าของเบอร์นี้เป็นคนประหลาดทำตัวเหมือนคนโบราน หรือ เป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ช่างคิด (อ้าว.. แย่จัง)

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon