Monday, June 22, 2009

ทายนิสัยจากถ้วยกาแฟ (Lisa)


ทายนิสัยจากถ้วยกาแฟ (Lisa)

หากอยากรู้นิสัยของผู้ร่วมงานหรือคนรู้จักที่ชอบดื่ม กาแฟ ลองทายนิสัยจากถ้วยกาแฟใบโปรดของเขาหรือเธอดูสิคะ...

ถ้วยลายคราม ความจริงแล้วเจ้าของถ้วยหรูใบนี้ไม่จำเป็นต้องทำงานก ็ได้ เพราะถ้วยก็บอกเป็นนัยแล้วว่า "ฉันมีเงิน" แต่จะอยู่เฉยๆ ก็กระไรอยู่ ต้องทำตัวให้มีคุณค่าด้วยการทำงาน

ถ้วยกระดาษ ดูไม่สวยสง่า แสดงให้เห็นว่าเจ้าของถ้วยมีธุรการงานเยอะมากจนทำให้ ไม่มีเวลาที่จะใส่ใจกับ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น การชงกาแฟ ก็เลยซื้อกินซะเลยง่ายกว่ากันเยอะ

ถ้วยขนาด XXL เจ้าของถ้วยกาแฟยักษ์คงต้องการพลังกระตุ้นจากกาแฟในป ริมาณมาก อาจเนื่องจากการนัดหมายที่เร่งด่วน นอนน้อยเกินไปหน่อย หรือาจทำงานมากไป เลยต้องโต๊ปกาแฟเยอะๆ

ถ้วยกาแฟมีชื่อบอกที่มา แสดงว่าเจ้าของถ้วยเป็นคนที่ซื่อสัตย์และยินดีกับควา มรู้สึกที่เป็นพวกเดียว กันกับแหล่งที่มาของถ้วยใบนี้อาจเป็นสมาคมหรือชมรมที ่โปรดปราน เขาหรือเธอคนนี้จะเป็นผู้ร่วมงานที่เพอร์เฟ็กต์มาก

ถ้วยกาแฟติดชื่อมหาวิทยาลัย แสดงให้เห็นว่า เจ้าของถ้วยกาแฟใบนี้ไม่ค่อยพอใจกับผลการเรียนเท่าไห ร่ เลยชอบใช้ถ้วยบอกที่มาของสถานที่เรียนเพื่อบอกให้รู้ ว่า "ดูซิ ฉันไม่ได้แย่นะ เพราะฉันก็มีการศึกษาที่ดี"

ถ้วยกาแฟติดคำขวัญ แสดงว่าเจ้าของถ้วยอยากจะบอกใครๆ ถึงความรู้สึกนึกคิดของเขาหรือเธอและอยากจะจูงใจคนอื ่นๆ ด้วย หากคุณว่างๆ ก็ลองเริ่มคุยกับเขาเรื่องคำขวัญข้างถ้วยดูสิคะ

ถ้วยโลหะ แสดงว่าเจ้าของถ้วยใบนี้บอกนัยให้รู้ว่า เขาเอาตัวรอดได้กับทุกสถานการณ์ รวมทั้งสถานการณ์การทำงานที่ยากลำบาก แล้วเขาก็ชอบพกถ้วยกาแฟไปเที่ยวด้วยล่ะ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon