Monday, June 22, 2009

โปรย่อไฟล์ ISO ให้เล็กลง+วิธีใช้แบบง้ายๆครับ

หรือจะเรียกตัวย่อยไฟล์ก็ได้ อนึงโปรแกรมนี้มีชื่อว่า
PSP ISO Compresser เวอร์ชั่น 1.1 ครับผม

โหลดได้เลยครับ ไม่ต้อง install ให้ปวดหัว
unrar ใส่แฟ้มไหนก็ได้ (เอาให้จำที่ได้ง้ายๆ)
เมื่อเสร็จแล้วก็เปิดเข้าไป จะเจอข้านในทั้งหมด
6 ไฟล์ ด้วยกันนะ อันอื่นอย่าสนใจมาก เปิดตัว
ที่เป็นรูป PSP ก็พอ (PSP ISO Compresser)
ก็จะได้หน้าต่างขึ้นมาตามนี้

โอเค เรามาลองทำตามกันดูไปเลยนะครับ
ปล. แบบพื้นๆ นะครับ เอาพอเป็น


ณ. ที่นี้ผมเอาเกมส์ Untold Legens มาลองดูนะครับ
1. เลือกว่าจะแปลงเป็นไฟล์อะไร ผมเลือกเป็น CSO สะส่วนใหญ่นะ
(ใครจะลองทำแบบอื่นดูก็ได้นะ ผลออกมายังไงมาเสริมด้วยนะครับ)
2. ช่องนี้ให้เราไว้หาว่าจะเอา ISO อะไรมาแปลงงะ
3. ส่วนช่องนี้ที่จัดเก็บใหม่ ไฟล์แปลงแล้วนะครับ
4. เมื่อได้ที่แล้ว ก็กด Compress เลยงับ หุหุ แล้วก็ร้องเพลงรอ

(ไอ้ตรงที่มีเลข 9 นั้นนะ ผมยังไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร เพราะงั้น
เลยไม่เข้าไปยุ่งกะมัน)
เมื่อเสร็จแล้วมันจะบอกเองครับว่า Complete อ่ะนะ
เข้าไปดูครับ ว่าเล็กลงแค่ไหน หุหุหุ

เป็นไงๆ เอิ้กๆๆๆๆ
ที่ผมเอาอันนี้ทำให้ดูเพราะว่าเล่นอยู่ครับ เล่นได้แน่นอน
แต่ก็มีบางเกมส์ที่ไม่ได้นะ ยังไม่รู้สาเหตุอ่ะ ไว้ถามคนที่รู้มากกว่าผมละกัน
เอามาให้ลองใช้ ลองศึกษากันดูนะครับ ใครคล้องแล้วก็มา
สอนๆกันบ้างนะ เอาไปโพสที่ไหนต่อก็ให้เครดิตเว็ป กะชื่อผมบ้างเน้อ
อิอิ จบชั่วโมงเรียนครับ กลับบ้านได้




โหลดได้ที่นี่ครับ
PSP ISO Compresser v1.1.rar - 252.88 KB
15644 Time(s)

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon