Wednesday, July 1, 2009

เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิง ถูกเรียกว่า..หลายใจ

ไม่มีเวลาให้กับความผูกพันที่ลึกซึ้ง

ส่วน ใหญ่แล้วผู้หญิงที่ชื่นชอบกับการคบใครหลายๆ คน มักจะมีภาระหนักๆของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่ท่วมหัว หรือใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงและครอบครัวมากกว่าที่จะ ทุ่มชีวิตให้แก่ผู้ชาย คนใดคนหนึ่ง






ผู้หญิงเหล่านี้จะมีความสัมพันธ์แค่ผิวเผินกับผู้ชาย

เพื่อ ที่จะหาโอกาสง่ายๆ ที่จะผละพวกเขาทิ้งเสียเมื่อไม่ต้องการ แค่เพียงหนึ่งคืนก็เพียงพอแล้วกับการออกเดทกับผู้ชาย คนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น อาหารมื้อเย็นที่ร้านหรูๆ ซักแห่ง ฟังเพลงเพราะๆ หรืออาจจบด้วยการมีเซ็กซ์กับเขาเพียงแค่ข้ามคืน

เหตุที่ผู้หญิงเหล่านี้

ชอบทำแบบนี้ก็เพื่อไม่ต้องการรับรู้นิสัยที่ไม่เอาไห นของผู้ชายที่จะเกิดขึ้น หลังจากที่มีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับพวกเขาแล้ว

กลัวการผูกมัด

ผู้หญิง หลายคนที่กลัวการผูกมัด เมื่อต้องคบกับผู้ชายคนใด คนหนึ่ง เพราะการที่จะคบใครจริงจังต้องมีความเสียสละสูง และการที่ต้องเสียสละนี่เองทำให้ผู้หญิงหลายคนทำไม่ไ ด้ และอีกประการหนึ่งคือความเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้นจากกา รเสียสละของผู้หญิง เหล่านั้น และได้รับผลตอบแทนอันเจ็บปวดจากผู้ชายคนเก่าของพวกเธ อ ทำให้พวกเธอกลัวที่จะเสียความรู้สึกรักนี้ให้ใครอีกค รั้งหนึ่ง

เป็นกิจกรรมที่คิดว่าสนุก

เซ็กซ์ ย่อมคู่กับคำว่าสนุก สุข สมหวัง จนมีผู้หญิงหลายคนที่คิดเพียงว่า มีเซ็กซ์เพราะชื่นชอบลีลา ท่าทางของการมีเซ็กซ์เท่านั้น แต่ไม่ได้ชื่นชอบผู้ชายที่พวกเธอกำลังมีเซ็กซ์ด้วยอย ู่เลยแม้แต่น้อย

เพื่อการแก้แค้น

แน่ นอนว่าเมื่อผู้หญิงได้รับความเจ็บปวดจากการทอดทิ้งขอ งผู้ชาย ผู้หญิงบางคนก็จะเศร้าสลด และเก็บตัวเงียบไม่ยอมสุงสิงกับใคร แต่กับอีกบางคนที่ลุกขึ้นมาฮึดสู้ เพื่อแก้แค้นผู้ชายทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้เจ็บ ปวดเหมือนเธอ ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดการคบผู้ชายไม่เลือกหน้าเพื่อสล ัดรักเขา แต่ยิ่งพวกเธอทำให้ผู้ชายเจ็บปวดเท่าไหร่ ความเจ็บปวดนั้นกลับยิ่งทวีคูณให้กับพวกเธอมากเท่านั ้น แทนที่จะเป็นผลเสียให้แก่ผู้ชาย กลับกลายเป็นว่าผู้ชายทั้งหลายกลับโปรดปรานการประชดป ระชันแบบนี้ของผู้หญิง

เพื่อลืมอดีตที่แสนหวาน

เป็น เรื่องจริง เมื่อผู้หญิงมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับชายใดแล้ว แต่ภายหลังกลับถูกทิ้งอย่างไม่มีเยื่อใย พวกเธอจึงกลัวที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ไม่กล้าที่จะไปมีความผูกพันแบบลึกซึ้งกับผู้ชาย คนไหนอีก จึงเป็นเหตุให้ผู้หญิงเหล่านี้กล้าที่จะลองคบกับผู้ช ายหลายๆ คนเพื่อแก้เหงาและลืมคนเก่าไปได้

สุดท้ายผู้หญิงเหล่านั้นพูดปฏิเสธไม่เป็น

หาก ผู้ชายที่มีถ้อยคำหวานๆ แสดงความสุภาพกับผู้หญิง ยากนักที่ผู้หญิงจะกล้าปฏิเสธได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนสนิท เพื่อน หรือแม้แต่เจ้านาย เมื่อพวกเธอหลวมตัวออกเดทกับหนุ่มประเภทนี้แล้ว น้อยนักที่จะปฎิเสธการมีเซ็กซ์กับพวกเขาได้

และอีกหลาย ๆ เหตุผล

ที่ ผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะคบกับผู้ชายหลายคนไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่ได้คิดจะยึดติดกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมปัจจุบัน จนเป็นเหตุให้เธอลืมนึกถึงความรู้สึกที่แท้จริงของผู ้หญิงว่าต้องการการทะนุ ถนอมจากผู้ชายที่เธอรักมากที่สุดแค่คนเดียวเป็นเช่นไร

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon