Sunday, July 19, 2009

หน้าของเรา สไตล์การ์ตูน Simpson

มีเว็บน่าสนใจ ที่ทำหน้าของเราให้กลายมาเป็นการ์ตูน Simpson

sim2
ว่าแล้วก็อย่าเสียเวลามาดูกันดีกว่า

1..ไปที่เว็บ http://simpsonizeme.com/ แล้ว คลิกที่ปุ่มเขียวๆ
(ถ้าให้ดีสมัครสมาชิกเว็บเค้าก่อนเพื่อจะได้ Save ผลงานเราออกมาได้ ถ้าใครขี้เกียจ ก็คงต้องใช้วิธี กดปุ่ม PrintScreen เอา)
การ์ตูนซิมสัน 2

2..อัพโหลดรูปของเรา ที่จะต้อง

* เป็นรูปสี (ขาวดำ ห้าม) หน้าตรง (เหมือนภาพติดบัตร)
* พื้นหลังสีขาว (หรือสีเดียว)
* ขนาดภาพ 640 x 480 px
* ไฟล์นามสกุล jpg หรือ png

ดังตัวอย่างภาพต้นฉบับ
การ์ตูนซิมสัน 4

ซิมสัน 3

3.เลือกเพศ อายุ รูปแบบการ์ตูน เสื้อผ้า ทรงผม ตามรายละเอียดด้านล่าง รีบทำหละ เพราะมีตัวเลขเวลาวิ่งอยู่ 60 วินาทีได้

ซิมสัน 3

4..กดปุ่มเขียวๆ อีก เพื่อทำการแปลงโฉม

ซิมสัน 3

5..ได้ เวลามันส์สุดแล้ว ขั้นตอนนี้ เลือกรูปแบบหน้าตากันเอาตามใจชอบเลย ซึ่งทีแรกระบบจะทำการเลือกการ์ตูนที่คล้ายหน้าเรามาให้ แต่จะไม่ค่อย OK สู้เราแต่งเองไม่ได้ เมื่อได้ตามชอบแล้วก็กดปุ่มเขียวๆ ด้านล่างต่อไป

ซิมสัน 3

6..กดปุ่มต่างๆ เพื่อจัดการ เช่น เปลี่ยนฉากพื้นหลัง Exprot เอารูปออกมา หรือสั่งทำเสื้อ แก้วน้ำไรงี้

ซิมสัน 3

เสร็จแล้วก็จะได้ประมาณนี้ มีรูปใหญ่ รูป Display รูปเต็มตัว รูปครึ่งตัว

ซิมสัน 3

เหมือนเดิมครับ ไม่ลองไม่รู้ แล้วก็เอามาโชว์กันอีกนะจ๊ะ
ที่มา:http://showoff.yenta4.com/forum/topic/311641

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon